อิสรีย์นำคณะฯมอบข้าวสาร 10ตัน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

อิสรีย์นำคณะฯมอบข้าวสาร 10ตัน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วันที่ 9 ตุลาคม 2566 เวลา 13.00 น. นางสาวอิสรีย์ ภักหาญสวัสดิ์ นายกสมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการรับเหมาแรงงาน พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานบริษัทบิลเลี่ยนไทยซับพลายส์ จำกัด และนางราณี สิงหวีรนนท์ ประธาน รพ.สุขสวัสดิ์ อินเตอร์ และ รพ.เชียงใหม่เมดิคอลเซ็นเตอร์ พร้อมด้วยนายรัฐพล รัตนโกวิท นายอนันต์ คานีโย ผู้บริหาร รพ. และคณะฯ ส่งมอบข้าวสาร จำนวน 10 ตัน ให้กระทรวงแรงงานเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยมีนายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนางสาวกรจิรัฏฐ์ พงจันทร์ศธร ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นตัวแทนรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน รับมอบ ณ บริเวณโถงด้านล่าง อาคารกระทรวงแรงงาน เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ต่อไป

ภายหลังส่งมอบข้าวสาร นางสาวอิสรีย์ ภักหาญสวัสดิ์ นายกสมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการรับเหมาแรงงาน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กล่าวถึงวัถุประสงค์ในการนำข้าวสารมาบริจาค ในครั้งนี้ ว่า สืบเนื่องจากฝนตกหนักในหลายพื้นที่ ทำให้หลายพื้นที่ในประเทศประสบอุทกภัย ทั้งนี้มีกลุ่มแรงงานบางส่วนและประชาชนที่ประสบอุทกภัย ที่กำลังรอการช่วยเหลือจากภาครัฐและเอกชน ทางสมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการรับเหมาแรงงาน และคณะฯ จึงได้ประชุมลงความเห็นว่าควรให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อีกแรง จึงได้ประสานงานมายังกระทรวงแรงงาน ประสงค์ต้องการนำข้าวสารส่งมอบให้กระทรวงแรงงานเพื่อทางกระทรวงแรงงานจะได้นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป

นางสาวอิสรีย์ ภักหาญสวัสดิ์กล่าวเพิ่มเติมถึงสถานการณ์สู้รบในอิสราเอล ว่า สำหรับกรณีที่มีการสู้รบในพื้นที่อิสราเอล รับฐบาลไทยกำลังให้การช่วยเหลือและอพยพแรงงานกลับมายังประเทศไทย ทางสมาคมฯได้มีความหว่งใยพี่น้องชาวแรงงานที่กลับมาแล้วไม่มีงานทำ จึงยินดีช่วยเหลือกระทรวงแรงงานเต็มที่ หาก พี่น้องแรงงานที่กลับไทย ต้องการทำงานทางสมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการรับเหมาแรงงาน ก็จะเร่งประสานให้เข้าทำงานในโรงงานต่างๆเป็นอย่างเร่งด้วยเพื่อเป็นการช่วยเหลือคนไทยด้วยกันอีกทางหนึ่ง แต่ดิฉันและคณะ ก็สวดมนต์ภาวนาให้พี่น้องแรงงานไทยที่อิสราเอล ปลอดภัยค่ะ” นางสาวอิสรีย์ ภักหาญสวัสดิ์ กล่าว

#แรงงานไทย#คนไทยในอิสราเอล#อิสราเอล#แรงงานไทยในอิสราเอล#อิสรีย์#สมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการรับเหมาแรงงาน#แรงงานไทย#คนไทยในอิสราเอล#อิสราเอล#แรงงานไทยในอิสราเอล#อิสรีย์#สมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการรับเหมาแรงงาน#ข่าวชัดประเด็นจริง#โรงพายาบาลสุขสวัสดิ์#โรงพายาบาล#นาง#ราณี#สิงหวีรนนท์#สุขสวัสดิ์อินเตอร์ และ รพ. #เชียงใหม่เมดิคอลเซ็นเตอร์ พร้อมด้วย #นายรัฐพล#รัตนโกวิท#นายอนันต์#คานีโย

ใส่ความเห็น