ด่วน!โจรสวมหมวกกันน๊อคควงปืนบุกเดี่ยวชิงทอง 36 บาท หนีลอยนวล

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 ก.ย.พ.ต.ท. บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกชิงสร้อยคอทองคำ ของร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาคลองสี่ ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาคลองสี่ หมู่ 4 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงวิทยุไล่สกัดจับกุมคนร้าย พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม รอง.ผกก.สอบสวน สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ บริเวณขั้น 2 ของห้างติดกับบันได้เลื่อน เจ้าหน้าที่พบพนักงานของร้านทอง เป็นหญิง จำนวน 3 คน ยืนอยู่ในอาการตกใจ พร้อมกับชี้ให้ดูถาดทองน้ำหนัก 2 บาท ที่คนร้ายปีนเข้ามาหยิบทองไปเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 18 เส้น หลบหนีไป นอกจากนี้ที่บริเวณซอกบันได้เลื่อนพบอาวุธปืนปลอมตกอยู่ 1 กระบอก

จากการสอบสวน นางสาววันวิสาข์ รักผ้า อายุ 23 ปี พนักงานร้านค้าทองให้การว่า ขณะเกิดเหตุอยู่ระหว่างจะเก็บทองเข้าตู้เซฟเพราะร้านกำลังจะเตรียมปิดมีพนักงานอยู่จำนวน3คน ทันใดนั้นได้มีคนร้ายชาย1คน ท่าทางแปลกๆจึงได้เรียกให้ทุกคนในร้านทราบ โดยคนร้ายใส่ไอ้โม่งใส่หมวกกันน๊อคใส่แว่น ก่อนจะเข้ามาที่หน้าเคาน์เตอร์แล้วก็ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ทุกคนจึงเข้าไปหลบอยู่หลังร้าน ก่อนที่คนร้ายจะกระโดดข้ามเคาน์เตอร์ไปหยิบเอาทองในตู้โชว์ที่ใส่ถาดสร้อยคอซึ่งเป็นทองรูปพรรณน้ำหนัก2บาทซึ่งอยู่ระหว่างนับจำนวนที่สูญหาย แล้วหลบหนีโดยการเดินย้อนลงบันไดทางขึ้นข้างร้านลงไปก่อนขึ้นรถจยย.หลบหนีไป

ขณะเดียวกันพยานระบุว่า เจ้าหน้าที่รปภ.ซึ่งดูแลความเรียบร้อยบริเวณประตูทางเข้าพบความผิดปกติของชายดังกล่าวและเดินเข้าไปให้ชายดังกล่าวถอดหมวกกันน๊อคแต่ชายดังกล่าวไม่ยอมถอด ก่อนที่ชายดังกล่าวจะเดินขึ้นบันไดเลื่อนขึ้นไปที่ชั้น2 โดยรปภ.ก็คอยติดตามไปและเป็นจังหวะเดียวกันที่คนร้ายขึ้นไปก่อเหตุเสร็จเมื่อเห็นรปภ.จึงชักอาวุธปืนออกมา รปภ.จึงตกใจและตกบันใดเลื่อนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะกระโดดจากบันไดเลื่อนอีกฝั่งหนึ่งมาอีกฝั่งหนึ่ง ทำให้อาวุธปืนตกลงไปกระแทกพื้นบริเวณข้างช่องบันใดเลื่อนจนลำเลื่อน หลุดออกจากตัวปืน ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถจยย.แบบหญิงสีดำที่จอดอยู่ช่องจอดรถยนต์ล๊อคที่4ของช่องจอดบีหกแล้วหลบหนีไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าพบว่าคนร้ายเป็นชาย1คน สวมเสื้อแขนยาวสีดำขีดส้ม กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ เดินขึ้นมาจากบันไดเลื่อนก่อนจะชักอาวุธปืนข่มขู่พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ก่อนจะกระโดดข้ามเคาน์เตอร์แล้วไปหยิบสร้อยคอทองคำที่ตู้โชว์ก่อนที่หลบหนีไปทางบันไดทางขึ้น

ด้าน น.ส.นัชชา ขอสงวนนามสกุล อายุ 45ปี พยานเปิดเผยว่า ขณะนั้นมีฝนตกโปรย โดยคนร้ายเป็นชาย1คน มาจอดรถที่ลานจอดก่อนที่จะเดินเข้ามาที่ทางเข้าห้างสรรพสินค้า ก่อนจะเข้าไปด้านในก่อนจะวิ่งออกมาโดยใช้เวลาไม่นาน โดยมีพนักงานร้านค้าทองวิ่งตามมาบอกโจรๆ ก่อนที่จะวิ่งหนีไปขึ้นรถจยย.ที่จอดอยู่ก่อนที่จะขับออกไปโดยมีพลเมืองดีขับตามไปแต่คลาดเคลื่อนกัน โดยตนเองจำได้ว่าคนร้ายแต่งตัวรัดกุมปิดบังใบหน้าและชุดทั้งหมดสีดำ

ทางด้าน พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่านและหลบหนี พร้อมทั้งสอบปากคำพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าทองรูปพรรณที่คนร้ายได้ไปเป็นสร้อยคอทองคำรูปพรรณน้ำหนัก 2 บาท จำนวน 18 เส้นรวมน้ำหนัก 36 บาท

ภาพ/ข่าว สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม ทีมข่าวปทุมธานี

ขาย อาหารพืชชนิดน้ำ แบ็ท ประกอบด้วย กรดอะมิโน มีหน้าที่ ช่วยในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของพืช สามารถใช้ได้กับพืชทุกระยะ ในราคา ฿550 – ฿2,550 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย!

คลิ๊กสั่งซื้อได้เลย https://shopee.co.th/product/9740446/20449354247?smtt=0.9741743-1664090260.4

ใส่ความเห็น