น้ำป่าซัดรถเก๋ง4ชีวิตตกคลอง พ่อแม่พี่ชายรอด ลูกสาว 9 ขวบจมน้ำเสียชีวิตอนาถ


ชัยภูมิ -น้ำป่าจากอุทยานแห่งชาติป่าหินงามไหลป่าลงสู่ลำห้วยคลองน้ำมุด บ.บ้านไร่พัฒนา ต.บ้านไร อ.เทพสถิตจ.ชัยภูมิ รถเก๋ง 4 พ่อแม่ลูก ถูกน้ำป่าพัดไปกับกระแสน้ำ หนูน้อย9ขวบถูกน้ำพัดจมไปกระแสน้ำดับสลด

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบ กับ นายทองสุข โนรา อายุ43ปี บ้านเลขที่ 10 หมู่ 7 บ้านโนนสวรรค์ ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันประสบเหตุ พร้อมเล่าให้ฟังว่าเมื่อช่วงเย็นของ วันที่26 กย.65 ที่ผ่านมาตนและครอบครัว ได้นั่งรถเก๋ง โตโยต้า ทะเบียน ชฐ5325 กทม. วิ่งผ่านฝายน้ำล้น จังหวะนั้นมีน้ำป่าไหลหลากมาพอดีทำให้รถเสียการทรงตัวกระแสน้ำพัดเอาส่วนท้ายรถตกร่องฝาย ตนพยายามช่วยแฟนและลูกออกจากรถ โดยตนและแฟนพร้อมลูกคนเล็กนั่งที่ฝากระโปงท้ายรถส่วนลูกชายคือ ดช.ทัชชัย วงศ์คำด้วงอายุ14ปี ถูกกระแสน้ำพัดเข้าฝั่งรอดมาได้ ส่วนตนและแฟน น.ส.น้ำฝน ยางกลาง อายุ22ปีลูกคนเล็กคือ ด.ญ.สุภาพร วงศ์คำด้วง อายุ 9ปี บ้านเลขที้449ม.11บ.บ้านไร่พัฒนา ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ถูกกระแสน้ำพัดตกจากท้ายรถจนไหลไปกับกระแสน้ำ ตกพยายามช่วยแต่จับได้แต่แขนแฟนที่ไหลไปกับน้ำและขึ้นฝายมาได้ ส่วนลูกสาวคนเล็กหายไปกับสายน้ำ จึงพยายามมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากอบต.ต่างๆที่ใกล้เคียงมาช่วยค้นหาข้ามคืน จนกระทั่งมาพบร่างของลูกคนเล็กถูกน้ำพัดไปไกล กว่า3กม.จมฝายน้ำอีกแห่งห่างจุดรถตกออกไป

จากนั้นจึงได้แจ้งปที่ ร.ต.อ.ชานนท์ น้อยวิเศษ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทพสถิต และแพทย์ เวรจาก รพ.เทพสถิต ให้ช่วยมาตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นทางแพทย์จึงได้นำร่าง ด.ญ.สุภาพร วงศ์คำด้วง อายุ 9ปี ไปตรวจ ที่รพ.อเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว คำหอม ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ รายงาน

ขาย อาหารพืชชนิดน้ำ แบ็ท ประกอบด้วย กรดอะมิโน มีหน้าที่ ช่วยในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของพืช สามารถใช้ได้กับพืชทุกระยะ ในราคา ฿550 – ฿2,550 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย!


คลิ๊กสั่งซื้อ https://shopee.co.th/product/9740446/20449354247?smtt=0.9741743-1664090260.4

ใส่ความเห็น